Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Lý do bếp từ Giovani rất được lòng người nội trợ

Hiện nay, bếp từ Giovani là sản phẩm an toàn và tiết kiệm kinh tế nhất cho mọi gia đình, bếp có chất lượng tốt, độ bền cao,  kiểu dáng sang trọng, giá cả phải chăng và rất nhiều tính năng ưu Việt khác.
Không gian bếp của gia đình sẽ hiện đại hơn nếu sử dụng bếp từ Giovani, với thiết kế tinh tế mặt bếp làm bằng kính cao cấp kèm theo hệ thống phím cảm ứng, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và hiện đại nhất trên thế giới. Bếp từ Giovani có công suất lớn, đun nấu rất nhanh giúp bạn tiết kiệm được điện năng và thời gian nội trợ, hơn nữa mọi thành viên trong gia đình sẽ được an toàn tuyệt đối khi sử dụng bếp từ Giovani.
Bếp từ Giovani giúp gia đình bạn tiết kiệm kinh tế nhất
Bếp từ Giovani giúp gia đình bạn tiết kiệm kinh tế nhất
Sử dụng bếp từ Giovani tiêu tốn ít điện năng và tiết kiệm thời gian đun nấu hay vệ sinh bếp, giá cả hợp lý và thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài…
Hiệu quả nấu nướng cao nhất với bếp từ Giovani
Khi sử dụng bếp từ Giovani hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.
Sử dụng bếp từ Giovani tiết kiệm điện năng và thời gian nhất
Vì bề mặt gốm kính của bếp cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra bên ngoài trong suốt quá trình nấu nướng, đồng thời công nghệ tân tiến của bếp từ Giovani giúp làm nóng thức ăn nhanh hơn so với bếp từ thông thường.
Đa dạng về kích thước và số lượng bếp
Bếp từ Giovani có nhiều bếp nấu với nhiều kích thước đường kính khác nhau trong cùng một bếp giúp bạn có thể nấu nướng với nhiều loại xoong nồi lớn nhỏ hoặc nấu nhiều nồi nhỏ cùng một lúc. Ngoài ra, việc tập trung các nồi nấu lại như thế cũng giúp bạn có thể điều khiển việc đun nấu dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian nội trợ.
Khóa trẻ em an toàn tuyệt đối
Khi được kích hoạt, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó bếp sẽ không thể hoạt động. Nhờ cách đó giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
Chức năng hẹn giờ thông minh
Hệ thống hẹn giờ có thể cài đặt thời gian lên tới 99 phút, giúp bạn hoạch định được thời gian tốt nhất. Với việc lựa chọn thời gian nấu nướng như mong muốn, bếp sẽ tự động thông báo và tự động ngắt khi thời gian cài đặt đã kết thúc.
Bếp từ Giovani có chức năng cảnh báo chống tràn và nhiệt lượng còn dư
Khi sử dụng nếu bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo cho người dùng. Sau đó, bạn có thể lau sạch chúng một cách dễ dàng mà không lo bếp bị hỏng. Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp bạn sử dụng bếp an toàn hơn.
Bếp từ Giovani giúp gia đình bạn tiết kiệm kinh tế nhất
Bếp từ Giovani dễ dàng vệ sinh
Bề mặt bếp luôn luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hoặc dính bết. Bạn có thể lau sạch vết bẩn rất dễ dàng và không lo bị bỏng.
Trên đây là một số ưu điểm của dòng bếp từ Giovani mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn. Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp được bạn có thể tự tin lựa chọn và mua ngay cho gia đình một chiếc bếp từ Giovani với đầy đủ các tính năng vượt trội.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bài phân tích rất hay, cảm ơn ad.
Tìm hiểu thêm: Cách Sử Dụng Máy Sấy Chén Bát Gia Đình |
Cach su dung may say chen bat gia dinh

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN