Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Xu thế bố trí không gian nhà bếp phổ biến tại Việt Nam

Xu thế bố trí không gian nhà bếp phổ biến tại Việt Nam. Hay nói cách khác đó chính là việc sắp xếp vị trí đặt các thiết bị trong không gian nhà bếp của bạn. Cụ thể như việc vị trí đặt tủ bếp, đặt chậu rửa bát, bếp, máy hút mùi.v.v.. theo cách khoa học tiện khi sử dụng. Tại Việt Nam từ trước đến nay tồn tại 7 xu thế thiết kế chính sau đây.




Lựa chọn cách bố trí không gian nhà bếp phù hợp là công việc đầu tiên & khó nhấtĐó là cách bố trí của nhà bếp, bố trí và sắp xếp các thiết bị bếp phục vụ cho công việc nấu ăn hàng ngày được hiệu quả, khoa học nhất. Bố trí giải quyết các vị trí của các thiết bị, bồn rửa (s), tủ, quầy, cửa sổ và cửa ra vào, và đồ nội thất như bàn ăn và ghế. Nếu bạn đang xây dựng một ngôi nhà mới, bạn nên tìm hiểu và tham khảo kỹ việc lựa chọn cách bố trí phù hợp nhất cho bạn và gia đình của bạn. 
Tại Việt Nam đang sử dụng một số mẫu thiết kế khá phổ biến như chữ L, song song, chữ U, chữ L & đảoMời các bạn cùng tham khảo để thấy được những ưu điểm và hạn chế của từng mẫu thiết kế. Từ đó có thể lựa chọn mẫu phù hợp cho gia đình mình 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN