Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Xu thế thiết kế " bức tường " phù hợp với không gian bếp vừa và nhỏ

Xu thế thiết kế "bức tường" phù hợp với không gian bếp vừa và nhỏ, đây là mẫu thiết đơn giản nhưng lại rất khoa học. Toàn bộ các thiết bị sẽ đặt thành 1 hàng đặt sát tường giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng bếp.




Thiết kế phù hợp cho không gian vừa và nhỏ
Mẫu thiết kế rất phù hơp trong những ngôi nhà nhỏ, các thiết bị sẽ được đặt tại vị trí giống như một bức tường. Khoảng cách từ các thiết bị được đặt không quá xa nhau giúp cho việc sử dụng được dễ dàng và thuận tiện. Nó thậm chí có thể được ẩn đằng sau cánh cửa để giảm thiểu sự lộn xộn trong một không gian nhỏ. Đối vơi mẫu thiết kế này chậu rửa bát sẽ được đặt ở vị trí trung tâm giữa khu vực bếp và tủ lạnh tạo một vị trí thuận tiện cho việc vận hành và vệ sinh dọn dẹp. Thiết kế này cung cấp không gian sử dụng sản phẩm được rộng hơn, thoải mái hơn. 
Tuy nhiên hạn chế của mẫu thiết kế là do các thiết bị được đặt vị trí khá gần nhau cụ thể, khu vực nấu sẽ khá gần với khu vực đặt chậu rửa bát và tủ lạnh. Như vậy khi sử dụng cần lưu ý để vận hành các thiết bị được hiệu quả nhất. Trong quá trình sử dụng chậu rửa bát không để nước ảnh hưởng tới bếp nấu và đối với tủ lạnh cũng vậy. 

Trong thực tế, mẫu thiết kế "bức tường " và đảo đã trở thành một cách bố trí phổ biến ngay cả trong nhà mà không phải là nhỏ, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế hoặc có thể mở rộng cải tiến mẫu thiết kế sao cho phù hợp với phòng bếp của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN