Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Nên mua bếp gas hồng ngoại của hãng nào ?

Nên mua bếp gas hồng ngoại của hãng nào ?
Nói đến cái tên bếp gas hồng ngoại nhiều người sẽ thắc mắc là đã gas sao lại còn hồng ngoại nhỉ?và nó khác biệt với bếp gas mình đang dùng như thế nào?Và nếu muốn mua thì họ nên mua của hãng nào để có giá tiền vừa phải?
Với kinh tế của người dân Việt Nam bây giờ thì không hẳn ai cũng có đủ khả năng kinh tế để dùng bếp từ,điện từ hay bếp hồng ngoại.Dù lo sợ với nguy cơ cháy nổ cao như hiện nay nhưng ngoài bếp gas ra thì họ chưa thể tìm được loại bếp nào khác vì điều kiện không cho phép.Vì vậy hôm nay tôi sẽ giới thiệu chiếc bếp gas hồng ngoại để mọi người tham khảo.



Bếp gas hồng ngoại nấu ăn nhanh hơn

Bếp gas hồng ngoại khác bếp gas thông thường thế nào?

Bếp gas hồng ngoại cũng sử dụng gas như bếp gas thông thường chỉ khác biết là bếp gas hồng ngoại sử dụng công nghệ đốt theo dạng tia hồng ngoại chỉ tạo ra tia nhiệt chứ không có ngọn lửa.Bầu đốt sử dụng mặt gốm cho độ bền cao,chịu nhiệt.Sử dụng bếp gas hồng ngoại bạn sẽ tiết kiệm gas hơn,thời gian đun nấu cũng sẽ giảm đi.Hơn nauwx khi đun nấu bạn sẽ không phải lo gió tạt mất ngon lửa như với bếp gas thông thường.
Bếp gas hồng ngoại giống bếp điện hồng ngoại ở chỗ hiệu suất nhiệt năng rất cao.Chỉ số tiết kiệm so với bếp gas thông thường là 20% năng lượng và thời gian là 30%.

Vậy nên chọn mua bếp gas hồng ngoại của hãng nào?

Trên thị trường cũng xuất hiện không ít thương hiệu đưa ra mẫu sản phẩm cho bếp gas hồng ngoại,nhưng nếu nói về chất lượng tốt mà giá thành vừa  phải thì bạn nên lựa chọnRedSun.Giá thành của bếp giao động từ 4- 6 triệu đồng phù hợp với kinh tế của đa số các gia đình Việt Nam hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN