Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Mẫu thiết kế bếp "hình chữ U"

Mẫu thiết kế bếp hình chữ U, thiết kế hình chữ U là mẫu khá phổ biến được nhiều hộ gia đình áp dụng. Mẫu thiết kế áp dụng với không gian bếp có diện tích rộng lớn như các căn hộ, trung cư cao cấp.






Giống như mẫu thiết kế "bức tường" hay "song song", thiết kế bố trí hình chữ U là một sự kết hợp của cả 2 mẫu thiết kế bức tường + song song tạo ra hiệu quả rất lớn khi sử dụng. Về cơ bản thiết kế với cấu tạo như hình bên. Ngay từ khi bước vào căn bếp có hình chữ U sẽ tạo cảm giác một căn bếp thật rộng và sang trọng trước mặt bạn và có sức hút kì diệu. Bạn sẽ không muốn rời khỏi căn bếp bởi với không gian này gần như cách bài trí sắp xếp thiết bị bếp là hoàn hảo nhất, thiết kế chạy dọc sát tường của các thiết bị tạo không giạn rộng ở giữa, tại đây bạn có thể đặt 1 bàn ăn cỡ 6-8 người ngồi thật ấm cúng. 
U_Shape_Blueprint
Vấn đề với nhà bếp hình chữ U truyền thống thường phát sinh do kích thước nhỏ của nó. Thứ nhất, nó không cung cấp chỗ cho một bàn ăn và ghế. Thứ hai, tùy thuộc vào nơi bồn rửa, nó có thể là không thể để phù hợp với máy rửa bát ngay bên cạnh nó.
Để giải quyết vấn đề chỗ ngồi, bạn có thể thử, như ở đây, để vượt qua đến phòng ăn vào một trong những "chân" của U. Một lựa chọn khác là để biến chúng thành một chân bán đảo bằng cách loại bỏ các bức tường và trên tủ.

Di chuyển tủ lạnh ra khỏi U hình chính có thể cung cấp cho bạn nhiều thức ăn và đồ nấu nướng lưu trữ gần bếp và lò nướng. Với không gian này bạn có thể sáng tạo thêm một chiếc máy hút mùi đảo đặt ở giữa như vậy toàn không gian bếp nhà bạn sẽ luôn thông thoáng và sạch. 


ColorBar-phân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN