Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Thiết kế bếp hình chữ U & Đảo sáng tạo mới trong nhà bếp

Thiết kế bếp hình chữ U & Đảo sáng tạo mới trong nhà bếp. Bạn có muốn có một vùng nấu độc lập giống như một hòn đảo nổi lên giữa không gian nhà bếp của bạn không ? . Hãy tham khảo mẫu thiết kế để biết thêm về sự sáng tạo trong thiết kế nhà bếp.





Thêm một hòn đảo để bố trí hình chữ U làm tăng chức năng của bếp cũng như khả năng tương tác của nó. Cho dù hòn đảo này được sử dụng cho một bề mặt làm việc, ghế ngồi, bồn rửa hoặc (như hình), Bạn sẽ có được 1 vị trí riêng cho việc nấu ăn được đặt ở vị trí giữa căn phòng và được ví như trái tim trong phòng bếp của bạn. Với thiết kế sáng tạo này toàn bộ khói, khí, mùi sẽ được hút sạch ngay mà không sợ bám bụi tới các thiết bị khác, hơn nữa sẽ có nhiều vị trí hơn để hỗ trợ bạn trong việc đun nấu mà không phải duy nhất chỉ mình bạn như trước đây.
U_Shape_Island_Blueprint

Nếu bạn có không gian để thêm một hòn đảo cho nhà bếp hình chữ U của bạn, có một cơ hội tốt, bạn cũng có phòng để cho nhà bếp mở rộng một chút vượt ra ngoài "U" Nếu bạn có một bức tường đối diện với khu vực chính của nhà bếp, bạn có thể sử dụng nó để lưu trữ phòng đựng thức ăn, bàn tích hợp, một quán bar, hay một "khu vực dành cho trẻ em", nơi trẻ em có thể sử dụng lò vi sóng và lưu trữ đồ ăn nhẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN