Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thiết kế bếp hình chữ L và đảo sự bố trí linh hoạt

Thiết kế bếp hình chữ L và đảo sự bố trí linh hoạt. Mẫu thiết kế là sự kế thừa dựa trên thiết kế bếp hình L và bổ sung thêm mục thứ 3 ở giữa hay còn gọi là đảo. Với thiết kế bếp chữ L và đảo bạn sẽ đặt khu vực nấu ra giữa hoặc bạn có thể đặt một chiếc bàn nhỏ. Đảm bảo có lối đi vừa và đủ khi đứng nấu ăn hay dọn dẹp. 




Việc sử dụng thiết kế bếp hình chữ L sẽ tạo ra không gian khá rộng phía trước, tại vị trí này rất phù hợp cho thêm một mục 3 đặt tại đây. Có vai trò như một chiếc bàn ăn hay khu vực nấu ăn riêng biệt. 
L_Shape_BlueprintCác nhà bếp hình chữ L hiển thị ở đây có ba khu riêng biệt, có đủ không gian giữa chúng để tránh va chạm khi sử dụng. Ở mục thiết kế bên phải là nơi đặt chậu rửa bát và máy sấy bát riêng thuận tiện cho việc rửa thiết bị và tạo không gian sạch sẽVới mục thiết kế bên trái, phạm vi với lò nướng và bếp ga hay bếp từ cùng với lò vi sóng bao gồm một khu vực nấu ăn ấn tượng. Với mục thứ 3 ở giữa bạn có thể đặt tủ rượu hay bàn ăn ở đây làm cho một nơi tuyệt vời để thưởng thức bữa sáng, hay những ly Cafe. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN