Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thiết kế bếp hình chữ L, lựa chọn được ưa thích nhất

Thiết kế bếp hình chữ L, lựa chọn được ưa thích nhất, bố trí không gian bếp hình chữ L là thiết kế phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Thiết kế đơn gian nhưng thay vào đó là sự linh hoạt và tạo không gian khá rộng cho phòng bếp. Với thiết kế này bạn sẽ tách hẳn khu vực bếp riêng và khu chậu rửa riêng mời các bạn tham khảo một số mẫu thiết kế cụ thể bên dưới.




Với sự gia tăng trong các phòng lớn và kế hoạch mở sàn và nhà bếp hình chữ L đã trở nên rất phổ biến.Cách bố trí này bao gồm hai mục chính, bức tường vuông góc. Nó có thể có kích thước từ nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào chiều dài của chân, thiết kế này áp dụng cho gia đình muốn thiết kế phòng khách kết hợp phòng bếp sang trọng thông thoáng, căn bếp sẽ không có giới hạn và hòa nhập với không gian phòng khách. 
L_shapeblueprint
Những người thích sự độc đáo sẽ  đánh giá cao khả năng của cách bố trí này để kết hợp nhiều đầu bếp, mời khách vào khu vực nấu ăn và cho phép trộn lẫn và trò chuyện trong một bữa ăn tối gia đình hay một bữa tiệc cocktail.
Với không gian thiết kế hình chữ L bạn có thể bố trí thêm 1 bộ bàn ghế ăn cho gia đình ngay bên cạnh tiện cho việc dùng cơm hàng ngày của cả gia đình. Hoặc nếu diện tích nhà bạn có giới hạn bạn có thể sử dụng trực tiếp bộ bàn ghế phòng khách làm bàn ăn.


ColorBar-phân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN