Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Xu hướng lựa chọn máy rửa bát mới nhất

Trong những năm trở lại đây, các hãng sản xuất máy rửa bát đã ngày càng sáng tạo và nâng cấp sản phẩm của họ để cung cấp cho khách hàng với nhiều lựa chọn hơn và tốt hơn. Điều gì làm cho thế hệ này của máy rửa bát khác nhau hơn so với những người tiền nhiệm của nó? Ngoài việc là yên tĩnh hơn, hầu hết các máy rửa bát là tiết kiệm năng lượng, thẩm mỹ và không gian thân thiện.
Kiểu dáng đẹp

Hầu hết các dòng máy rửa bát hiện này đều sử dụng chế độ điều khiển cảm ứng, điều khiển tích hợp dễ dàng giúp vệ sinh dễ dàng. Với thiết kế thân máy Inox cao cấp tạo ra một kiểu dáng đẹp, liền mạch bên ngoài. Thép không gỉ được sử dụng phổ biến do có tính thẩm mỹ cao, chịu bền tốt với mọi thời tiết, cũng như hoàn thiện màu đen và trắng.

Yên tĩnh hơn

Tại sao vấn đề yên tĩnh của máy rửa bát lại được khách hàng rất quan tâm ? Hãy hỏi bất cứ ai đang sử dụng máy rửa bát đã bao giờ cố gắng để lắng nghe sự hoạt động của máy rửa bát hay không. Để máy hoạt động được yên tĩnh ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như phải xếp đồ đúng, ngăn nắp, tùy từng chế độ rửa.v.v.. tuy nhiên hầu hết những tiếng ồn trong quá trình rửa đều được hạn chế tối đa. Và thật sự bạn rất khó để phát hiện ra điều đó :)

Tiết kiệm năng lượng

Các hãng sản xuất đặt ra tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng tối thiểu mà tất cả máy rửa chén phải đáp ứng, nhưng nhiều mô hình hiện đã vượt quá đáng kể tiêu chuẩn đó. Họ nâng cấp và hoàn thiện với những thiết kế hoàn hảo để có thể tiết kiệm tối đa năng lượng điện, nước trong suốt quá trình rửa. 
Không gian thân thiện


Ngoài các đơn vị tiêu chuẩn 24-inch, bạn có thể lựa chọn nhỏ gọn như dòng máy rửa để bàn, máy rửa độc lập hay máy rửa bát ngăn kéo lắp âm. Những đơn vị nhỏ hơn có thể được sử dụng để tiết kiệm không gian hoặc để tạo ra một nhà bếp lớn hiệu quả hơn. Bên trong, máy rửa bát đã được thiết kế lại với giá đỡ, giỏ, khay có thể xếp được nhiều đồ gọn gàng với tổng diện tích sử dụng lớn hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN