Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Thiết kế bếp hình chữ G tối đa hóa không gian phòng bếp

Thiết kế bếp hình chữ G tối đa hóa không gian phòng bếp, cách bố trí không gian chữ G có vẻ khá giống với thiết kế quầy ba. Đây là mẫu thiết kế mới sẽ biến không gian bếp nhà bạn giống như một quầy Bar sang trọng với đầy đủ các tính năng và sự tiện lợi. Sẽ có một chiếc bàn nhỏ đặt ở phía trước giúp bạn có thể thước thức bữa sáng hoặc những ly cafe mỗi tối bên người thân và gia đình. 




Cách bố trí nhà bếp G-hình cơ bản là một phiên bản được nâng cấp thêm mới của bố trí hình chữ U. Đó là phù hợp nhất với những người muốn thiết kế nhà bếp dưới dạng hình vuông rất tuyệt vời.
G_Shape_Blueprint
Ở mẫu thiết kế này, một mục thứ tư được gắn vào một bên của U ở góc bên phải hoặc trái. Thông thường chân thứ tư này được coi như một bán đảo, bởi vì có một bức tường và tủ trên sẽ gần gần tắt bếp từ phần còn lại của ngôi nhà.
Hãy chắc chắn rằng mục thứ 4 của nhà bạn không phải là quá dài khi bước vào và ra khỏi nhà bếp trở nên khó khăn. Tùy từng diện tích không gian từ đó đưa ra diện tích lối đi vào cho phù hợp không quá rộng, cũng không quá hẹp. Đồng thời ở mục thứ 4 này có  thể cung cấp đủ chỗ để chứa được một vài khách hoặc có chứa một thiết bị, hoặc cả hai




ColorBar-phân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Một sản phẩm của Bếp Cường Thịnh.VN